Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Linh miu xấu hổ khi mẹ đi ăn cưới bạn trai cũ

Theo Hữu Công thì Linh Miu nên tự hào vì có một người mẹ như vậy. Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn dùng 'chiêu' mời mẹ người yêu cũ để tăng độ hot.
Trong đám cưới tiền tỷ của Hữu Công và Thủy Tiên được tổ chức vào sáng nay (29/4) ngoài sự tham dự của những ngôi sao hạng A như: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường... Thì một nhân vật đặc biệt khác cũng có mặt là mẹ của Linh Miu. Trước đó, Hữu Công và Linh Miu từng có khoảng thời gian khá dài yêu nhau. Nhưng sau đó, cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối.
Dù vậy, mẹ của Linh Miu hiện tại vẫn rất quý mến Hữu Công. Theo Hữu Công sẻ chia thì mẹ Linh Miu coi anh như một người con trong gia đình. Bà còn hỗ trợ đỡ, động viên khi anh gặp khó khăn về vật chất. Thế nên, việc mẹ người yêu cũ có mặt trong đám hỏi của anh là hết sức thông thường và vợ Hữu Công cũng tương đối thoải mái về việc này.
linh miu, hữu công, đám cưới hữu công
Linh Miu xấu hổ khi mẹ đi ăn cưới bạn trai cũ, Hữu Công đã lên tiếng

linh miu, hữu công, đám cưới hữu công
Đàm Vĩnh Hưng đến dự ăn hỏi Hữu Công
Thế nhưng, Linh Miu không ngần ngại cam kết rằng cô cảm thấy xấu hổ khi mẹ mình xuất hiện ở ăn hỏi của Hữu Công. Cũng vì việc đó mà cô đã tranh cãi với mẹ mình. Trước bình luận từ phía bạn gái cũ, Hữu Công đã lên tiếng: "Linh nên cảm nhận thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ. Mẹ sống để cho chúng tôi rất nể và kính trọng và tôi nghĩ sẽ còn rất đa số chúng ta khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi".
Anh cũng phủ nhận tin đồn dùng "chiêu" mời mẹ người yêu cũ để tăng độ hot: "Thời điểm tôi trả lời phỏng vấn đó là sau hôn lễ chính vì như thế không thể nói là tôi dùng "chiêu" mời mẹ người yêu cũ để tăng độ hot được. Cảm tình mẹ - con đối với tôi vô cùng thiêng liêng, không bao giờ tôi có suy nghĩ dùng "chiêu" làm vấy bẩn tình cảm đó".


linh miu, hữu công, đám cưới hữu công
Hữu Công còn tiết lộ vợ là người viết thiệp mời mẹ Linh Miu
đến dự đám cưới và rất dễ chịu về việc này.
linh miu, hữu công, đám cưới hữu công
Hữu Công và Linh Miu khi còn mặn nồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét