Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tăng thanh hà dựa vai người đàn ông giấu mặt

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đeo kính đen khoe nhan sắc quý phái, tựa đầu vào vai người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái gây sốt, "Người lạ ơi cho em mượn bờ vai tí".
mặc dù thế, ở bức ảnh thứ hai, danh tính của "người lạ ơi" đã được "lật tẩy". Đó chính là cựu người mẫu kiêm stylist Quang Tuyến - một trong những người bạn thân thiết của Tăng Thanh Hà.
tang-thanh-ha-15274105092192046021059

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ thêm về người bạn thân của họ, Tăng Thanh Hà "nói xấu" rằng, "Anh tôi, chiếc miệng thì quá dữ tợn còn cái tâm chẳng bao giờ thấy nghĩ đến chuyện làm tổn thương ai. Ngày xưa bên nhau suốt, làm gì rồi cũng có nhau, điện thoại sáng trưa chiều tối. Lúc này mỗi đứa một việc bận chẳng có thời gian ngủ nghỉ. Đi với nhau mấy ngày anh tôi vẫn thế, vẫn chăm con em gái như thời nó còn ế, thời nó chưa chồng chưa con, yêu lắm. Số gì mà cực suốt ngày lao nguồn vào công việc, làm ơn chăm sóc bản thân mình tí dùm em". Không ít người thích thú trước dòng trạng thái hài hước của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang ở Huế để tham gia một show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Vẻ đẹp rạng rỡ và đầy chất quý tộc cùng phong cách thời trang hoàn hảo của Hà Tăng trong thiết kế đen trắng tối giản khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Tối 24/5 vừa mới qua, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc ghế có ghi dòng chữ "Tăng Thanh Hà" kèm Từ đó là lời chia sẻ về một dự án mới sắp tới. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, có lẽ "ngọc nữ" tái xuất với nghề bởi đã quá lâu rồi, khán giả không nhìn thấy hình ảnh Hà Tăng xuất Lúc Này các sự kiện showbiz.
tang-thanh-ha1-15274105092241682056419
mặc dầu chưa lên tiếng nhưng sự quay trở lại lần này của Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả hy vọng nhiều bởi sau 5 năm kể từ khi lên xe hoa, cô dường như đã rút lui khỏi mọi hoạt động showbiz. Lần gần nhất, người đẹp xuất hiện trước công chúng là với vai trò siêu mẫu trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.
mặc dù đây là lần khan hiếm thử sức với vai trò người đẹp nhưng Tăng Thanh Hà vẫn gây được ấn tượng đặc biệt với những khách mời có mặt tại show diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét